Menu

Bảo hộ lao động khi hàn que

Thợ hàn là những người công nhân có trách nhiệm chính trong việc sử dụng máy hàn kim loại, vì vậy họ cần những trang thiết bị và phụ kiện để hỗ trợ công việc cũng như đảm bảo an toàn lao động. một bộ thiết bị - phụ kiện cần thiết cho thợ hàn bao gồm:
Bảo hộ cho thợ hàn
Bảo hộ cho thợ hàn
Thiết bị an toàn: mũ bảo hiểm và găng tay hàn là những thiết bị an toàn cơ bản yêu cầu phải có, tốt nhất nên chọn loại mũ bảo hiểm có kính chống chói và an toàn trước tia lửa văng ra khi hàn. Khi chuẩn bị kĩ hơn thì cần có thêm áo khoác chống nhiệt và tạp dề thợ hàn.
Thiết bị giữ - kẹp kim loại: kìm với các kích thước khác nhau, hoặc điều chỉnh được kích thước là thiết bị yêu cầu cần có khi giữ kim loại trong quá trình hàn, ngoài ra trong bộ phụ kiện của 1 người thợ hàn cần chuẩn bị thêm các thiết bị như tua vít .v.v.v búa nhỏ và bàn chải thép là những vật dụng cần có để làm sạch kim loại trước khi tiến hành làm việc. các chất tẩy rửa cũng cần có khi làm việc với hàn axetylen.
=> Chuẩn bị cho kim loại trước khi hàn: kim loại sử dụng cho việc hàn cần trải qua 1 loạt bước chuẩn bị kĩ lưỡng, các vị trí sẽ tiếp xúc lửa hàn cần được đánh dấu, cũng như làm vệ sinh sạch, loại bỏ các chất bẩn (đất , bụi, sơn bám, thậm chí là dầu mỡ nếu có). Sử dụng cưa tay để định dạng trước khi hàn.

Nguồn: Máy móc công nghiệp

Share This:

No Comment to " Bảo hộ lao động khi hàn que "

0908.991.039