Menu

Cách làm sạch mối hàn ionx hiệu quả nhất

Cách nào để làm sạch mối hàn inox? Theo đánh giá của các chuyên gia, làm sạch mối hàn inox theo các phương pháp cũ trước đây tồn tại rất nhiều hạn chế, trong đó đáng chú ý nhất là việc phát sinh ra độc tính cao, bụi bẩn và không hiệu quả.
Cụ thể, các phương pháp làm sạch mối  hàn inox theo kiểu truyền thống hầu hết đều sử dụng dung dịch tẩy hóa chất độc hại mà ở đây là axit nên rất nguy hiểm. Các mối hàn cháy do nhiệt trực tiếp bằng axit dễ gây bỏng cho da và hại đến đường hô hấp của người sử dụng. Và để tránh được những ảnh hưởng của axit gây nên, công nhân phải được che phủ từ đầu đến chân trong quần chống axit, găng tay cũng như mặt nạ thông gió nên cũng khá bất tiện khi làm việc.
Cách làm sạch mối hàn inox hiệu quả
Cách làm sạch mối hàn inox hiệu quả
Bên cạnh đó, việc sử dụng máy mài ảnh hưởng đến chất lượng môi trường và chi phí nhân công. Hơn nữa, đây cũng không phải là giải pháp mang lại hiệu quả và không thể làm sạch một cách tuyệt đối các mối hàn, gây mất thẩm mỹ đối với thành phẩm, chúng tôi đồng ý rằng việc tẩy sạch mối hàn inox bằng cơ học mang lại chất lượng tốt cho thẩm mỹ.
Một ví dụ điển hình trong hàn inox đó là khi sử dụng các phương pháp trên thường để lại sự đổi màu do cháy nhiệt trên bề mặt thành phẩm, nên rất độc hại. Đáng nói hơn với nhu cầu ứng dụng thép không gỉ trong các ngành công nghiệp như thực phẩm và đồ uống, thiết bị nhà bếp và giao thông vận tải... như hiện nay thì việc phải loại bỏ những mối hàn bị đổi màu này là điều cần thiết. Làm sạch mối hàn inox của công nghệ TIG Brush được đánh giá là phương pháp làm sạch mối hàn inox hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật.
Cách làm sạch mối hàn inox của công nghệ TIG Brush đã giải quyết triệt để vấn đề khó tiếp cận khu vực bị cháy do nhiệt và bị lỗ do cường độ dòng điện quá cao, kỹ thuật hàn kém, do mài bằng chổi quét. Đây là vấn đề mà máy làm sạch mỗi hàn ionx thường trước đây dùng điện cực cứng không thể làm được. Chổi quét được thiết kế độc đáo cho kết quả nhanh và hiệu quả cao ngay cả khu vực khó tiếp cận nhất. Đặc biệt với bộ nguồn cung cấp mạnh mẽ phân bố công suất đồng bộ cho quá trình làm sạch và làm sáng phương pháp làm mối hàn theo công nghệ điện hóa tig brush hoàn toàn có thể được áp dụng trên tất cả các loại inox với các độ dày khác nhau.
Mặt khác, điểm nổi bật nhất của phương pháp này đó là độc tính sản sinh ra rất thấp, tiêu hao điện năng ít và dễ dàng trong việc lau chùi, làm sạch. Hơn nữa, những ưu điểm này còn góp phần bảo vệ người vận hành và môi trường tự nhiên xung quanh.

Nguồn: Lifetech

Share This:

No Comment to " Cách làm sạch mối hàn ionx hiệu quả nhất "

0908.991.039