Menu

Điện cực hàn lăn hợp kim đồng

Bánh hàn lăn hợp kim đồng crom được gia công và chế tạo theo kích thước chính xác được yêu cầu bởi khách hàng. Vật liệu Bánh hàn lăn là hỗn hợp đồng và crom nên tuổi thọ làm việc của bánh hàn lăn hợp kim đồng khá dài và cho năng suất cao. Do đó, nó sẽ tiết kiệm được chi phí sản suất cho khách hàng.
Hình ảnh điện cực hàn lăn hợp kim đồng
Điện cực hàn lăn hợp kim đồng
Căn cứ theo từng nhu cầu của khách hàng và yêu cầu hàn các loại hình chi tiết gia công, vật liệu các bánh hàn lăn bằng hợp kim đồng crom luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Do đó, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng của vật liệu của các bánh điện cực hàn hợp kim đồng crom.
Những bánh hàn lăn hợp kim đồng crom thường được sử dụng để gia công hàn những chi tiết gia công loại trung bình và lớn, đơn giản vì nó đáp ứng đầy đủ về tính năng kỹ thuật và hiệu suất trong gia công. Tuy giá thành tương đối cao so với những loại vật liệu hàn khác nhưng hiệu quả của nó đem lại vượt bậc. Hơn thế nữa, loại vật liệu này rất ít gây ra khuyết tật và nổ điện cực hàn lăn, bánh hàn lăn trong quá trình làm việc và các mối hàn đạt được rất ngấu.

Nguồn: Điện cơ hàn

Share This:

No Comment to " Điện cực hàn lăn hợp kim đồng "

0908.991.039